Chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023

Chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023
Ngày 17/5/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - TP Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam ( Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500  - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023.
 
Bảng xếp hạng FAST500 là danh sách các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, dựa trên tốc độ tăng trưởng doanh thu. Đánh giá cũng tính đến các yếu tố như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế, và uy tín trên truyền thông để đánh giá quy mô và vị thế trong ngành.

Đây là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu Việt Nam. Việc Hạ Long Canfoco được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500 là minh  chứng cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo và tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất nhằm cung cấp sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Trong những năm qua, Hạ Long Canfoco đã không ngừng tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh và phát triển thương hiệu trên toàn quốc, các sản phẩm của Hạ Long Canfoco được đông đảo khách hàng, đối tác biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Đang xem: Chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng