CHỨNG NHẬN TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2022

CHỨNG NHẬN TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2022
Hạ Long Canfoco vinh dự nhận giải 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 
 
Ngày 5/1/2023 vừa qua Hạ Long Canfoco tự hào được vinh danh trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 tại Chương trình Hội viên danh dự VNR500 do VietNam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức. Sự kiện được diễn ra tại Khách sạn Intercontinental Hà Nội. 

Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam theo mô hình Fortune500, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được định kì công bố thường niên từ năm 2007 với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt gồm Giáo sư John Quelch - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard. 
 
Bảng xếp hạng VNR500 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu tới các cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Là doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã nhận rất nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá trong nước và quốc tế: Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm uy tín - dịch vụ tin dùng, chứng nhận của Marine Stewardship Council, chứng nhận Orthodox Union, chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao,… 
 
Hạ Long Canfoco tiếp tục thể hiện sự uy tín của một doanh nghiệp phát triển vững mạnh với giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh “ Đem yêu thương về sum họp”, Hạ Long Canfoco mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện lợi, chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của Hạ Long Canfoco luôn được thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, sản xuất, đóng gói và giao hàng. 
 
Chính vì vậy, Hạ Long Canfoco luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng. Với rất nhiều đóng góp, thành tựu trong suốt 6 thập kỉ hình thành và phát triển, Hạ Long Canfoco là thương hiệu hàng đầu của quốc gia và còn là đối tác uy tín, lớn mạnh với các công ty, tập đoàn quốc tế. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam lần này, tiếp tục củng cố cho sự phát triển bền vững của công ty.

Đang xem: CHỨNG NHẬN TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng