Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, Hạ Long Canfoco đã đạt được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. Điều này là một thành tựu đáng chú ý được công bố tại Lễ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2023.

Sự kiện này diễn ra dưới chủ đề "27 năm HVNCLC - Hành trình đến nền kinh tế xanh," và đó là nơi tôn vinh những doanh nghiệp tích cực và bền vững, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế xanh của đất nước.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, HVNCLC năm thứ 27 đã đưa ra những chương trình mới nhằm hướng tới sự phát triển xanh, điều này được coi là một quyết định đúng lúc, kịp thời và cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển đổi nhanh chóng hướng đến phát triển xanh, đặc biệt là sau giai đoạn khó khăn do đại dịch COVID-19 và những biến động lớn trong thị trường quốc tế.

Là một thương hiệu Việt Nam có lịch sử lâu dài, Hạ Long Canfoco đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chất lượng, mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Công ty hiện đang đóng góp tích cực vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống, đặc biệt là thông qua việc sản xuất các sản phẩm đóng hộp chất lượng cao. Chúng tôi hy vọng rằng những sản phẩm này sẽ có ảnh hưởng tích cực, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho mỗi gia đình Việt Nam.

Đang xem: Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng